KHỚP KHÓA TRỤC RINGFEDER (LOCKING ASSEMBLIES) BẢO VỆ ROTO TRONG MÁY NGHIỀN ĐÁ

Ngày đăng: 13/07/2022

1. Nguyên lý chc năng:

Máy nghin đá hot đng theo nguyên lý đp và thi. Đá được nghin bi mt rôto quay, các thanh đòn, tăng tc và ném vào các tm ngt. T đó, nó được đưa tr li vào bán kính nghin ca rôto khi được khp khóa trc Ringfeder bo v.

Sau khi thành mnh, máy tiếp tc nghin cho đến khi đá đ nh đ lt qua khe h gia rôto và các tm ngt. Quá trình nghin din ra khi đá tiếp xúc vi các thanh thi và các tm ngt. Ngoài ra, đá b gim kích thước do va chm gia các ht.

2. Nhng yêu cu:

Đ hp th ti trng tng hp mt cách ổn định do mô-men un và tác đng xuyên tâm xy ra trong máy nghin đá. KLEEMANN GmbH đã phát trin thêm đim chy ca các vòng riêng l ca khp khóa trc phi được chú ý đc bit, vi mc đích loi tr biến dng do trong khp khóa trc Ringferder. Phi được đm bo ngay c trong nhng trường hp khc nghit, ví d như máy nghiền quá tải, không th xy ra hư hng cho h thng.

Mt khác, không được phép gim áp sut ti thiu trong nhng ln xy ra. Vì điu này s gây ra cái gi là "lang thang rôto dc trc" hoc gãy trc do ăn mòn.

3. Gii pháp:

Trong trường hp các thiết kế khp khóa trc Ringfeder tiêu chun không th đáp ng các yêu cu, cn có các gii pháp phù hp vi s cng tác ca khách hàng. Đi vi máy nghin đá KLEEMANN GmbH, phi điu chnh khp khóa trc Ringfeder ca dòng RfN 7012RfN 7015 v sc tải cao hơn, góc côn hp hơn và vòng đy rng hơn đáng k. Các gii pháp này đã hot đng thành công trong môi trường làm vic khc nghit ca các loi máy nghin khác nhau trong nhiu năm.

4. Các lĩnh vc ng dng khác ca khp khóa trc Ringfeder:

Khp khóa trc được s dng trong máy nghin đá đ đm bo puli đai. Các ròng rc phi được gn cht vào trc máy nghin, sao cho các mô-men xy ra khi quá ti được truyn đi mt cách an toàn cho đến khi ròng rc trượt hoc cho đến khi cht ct b gãy.

Vi hơn 10 năm kinh nghim, Đi Hng Phát tr thành đi lý y quyn phân phi chính thc các loi khóa trc, ni trc ca hãng Ringfeder ti Vit Nam và khu vc Đông Nam Á. Có nhiu chính sách bán hàng nhm đm bo quyn li tt nht cho khách hàng khi đến mua sn phm ca chúng tôi.

Liên h ngay đ được tư vn!

----------------------------------------

CÔNG TY TNHH SX TM DV K THUT ĐI HNG PHÁT

- Văn phòng H chí Minh: 22 Đường 11, KDC Khang Đin, Đường Dương Đình Hi, P.Phước Long B, TP.Th Đc, TP.HCM
- Văn phòng Cn Thơ: 73 Phan Đình Phùng, Phường Tân An, Qun Ninh Kiu, TP.Cn Thơ
- Tel HCM: +84.28.22536631 - 22536632 - 66818587
- Hotline: 0906.955.057 | Fax: 028.22536632
- Email: info@dhp-corp.com.vn
- Website: https://www.khopkhoatruc.com/
- Website đối tác: https://www.ringfeder.com/where-to-find-our-partners/#distribution-locationid-46