THIẾT BỊ BÓP TRỤC RINGFEDER (SHRINK DISCS) ỨNG DỤNG TRONG HỘP SỐ CÔNG NGHIỆP

Ngày đăng: 15/07/2022

Thiết bị bóp trục Ringfeder là thiết bị siết trục, cung cấp khả năng chống nhiễu dung lượng cao cũng như tất cả các tính năng tích cực của phương pháp kết nối thông thường, việc lắp ráp và tháo dỡ dễ dàng nhanh chóng. Thiết bị bóp trục thường có sẵn với đường kính trong từ 14 mm đến 500 mm.

1. Các thách thc hot đng ca thiết bị bóp trục Ringfeder:

Vi yêu cu cung cp các gii pháp cho hp s công nghip, không ch phi đáp ng các yêu cu v mô-men xon cao mà còn phi được thiết kế cho trc rng có đường kính 900 mm. Đi vi đường kính trc là 900 mm, thiết bị bóp trục Ringfeder phi ln hơn đường kính tiêu chun được sn xut. Đó là mt thách thc đi vi nhà sn xut Ringfeder.

2. Nguyên tc chc năng ca thiết bị bóp trục Ringfeder:

Các vòng đy phía trước và phía sau được kéo li vi nhau qua trc côn ngay sau khi các vít kp được siết cht. Điu này làm cho trc rng siết li và to ra áp sut b mt lên trc thiết bị. Do đó, thiết bị bóp trục Ringfeder đm bo truyn mômen xon an toàn thông qua ma sát gia trc thiết bị và trc rng (hub).

3. Gii pháp và sn xut thiết bị bị bóp trục Ringfeder:

Liên quan đến các yêu cu đc bit được đ cp trên, các đc tính ca vt liu thô là mt trong nhng thông s quan trng nht đ đm bo hot đng ca thiết bị bóp trục an toàn. Điu này thường không được khách hàng và đi th cnh tranh xem xét. Các công c gia công, được la chn chính xác da trên các yêu cu và vic la chn máy phù hp lý tưởng cho công vic. Không chỉ là kết quả sản xuất mà chi phí đầu tư cũng là một vấn đề quan trọng.

Gii pháp tiết kim chi phí và đáng tin cy nht cho khách hàng ca Ringfeder là thiết kế đc bit ca dòng thiết bị bóp trục RfN 4181. Mt thách thc khác là khung thi gian sn xut vì thiết bị bóp đang cn gp. Ringfeder đã qun lý đ gim thi gian sn xut tiêu chun xung ch còn mười tun.

Tuyên b ca Ringfeder là tr thành nhà cung cp các gii pháp truyn đng hướng đến các ng dng. Trong trường hp này, Ringfeder cũng đã gii quyết thành công vn đ ng dng ca khách hàng bng cách cung cp phiên bn đc bit ca sn phm tiêu chun, tc là kích thước ln hơn ca dòng thiết bị bóp trục Ringfeder hng nng RfN 4181. Và hin ti, đây là thiết bị bóp trục ln nht được lp đt Brazil.

 

Đi vi khu vc Đông Nam Á, Đi Hng Phát đã hp tác vi Ringfeder tr thành đi lý y quyn cung cp các sn phm chính hãng ti Vit Nam. Vi chính sách bán hàng uy tín và luôn có sn hàng trong kho giúp khách hàng la chn và mua hàng nhanh chóng.

Liên h ngay đ được tư vn

-----------------------------------------

CÔNG TY TNHH SX TM DV K THUT ĐI HNG PHÁT

- Văn phòng H chí Minh: 22 Đường 11, KDC Khang Đin, Đường Dương Đình Hi, P.Phước Long B, TP.Th Đc, TP.HCM
- Văn phòng Cn Thơ: 73 Phan Đình Phùng, Phường Tân An, Qun Ninh Kiu, TP.Cn Thơ
- Tel HCM: +84.28.225 36631 - 22536632 - 66818587
- Hotline: 0906.955.057 | Fax: 028.22536632
- Email: info@dhp-corp.com.vn
- Website: https://www.khopkhoatruc.com/
- Website đi tác: https://www.ringfeder.com/where-to-find-our-partners/#distribution-locationid-46